นโยบายการรักษาความปลอดภัยขั้นพื้นฐาน ของบริษัท รปภ.

Last updated: 30 ก.ย. 2564  |  2585 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นโยบายการรักษาความปลอดภัยขั้นพื้นฐาน ของบริษัท รปภ.

การจัดการรักษาความปลอดภัย สำหรับบริษัทที่ให้บริการรักษาความปลอดภัยนั้นต้องมีการวางนโยบายหลักของการจัดการและให้ความสำคัญในความปลอดภัย สวัสดิภาพ ทรัพย์สิน ของผู้ใช้บริการ รวมถึงต้องป้องกันความเสี่ยงในการเกิดเหตุร้าย ได้แก่ การทำร้ายร่างกาย การทะเลาะวิวาท การบุกรุก การโจรกรรมทรัพย์สิน ฯลฯ

การดำเนินการในเรื่องนี้ บริษัท รปภ. จำเป็นต้องจัดการให้มีมาตรการและขั้นตอนปฏิบัติที่มีความเหมาะสมกับลักษณะเฉพาะของแต่ละพื้นที่ มีกระบวนการที่เข้มงวดในการคัดสรร รปภ. ที่มีความสามารถในการปฏิบัติงาน กำกับควบคุมนโยบายให้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ตั้งแต่ป้องกันไม่ให้ผู้มีโอกาสก่อเหตุเข้ามาในพื้นที่ สอดส่องดูแลพื้นที่ให้มิดชิด รัดกุม และระงับเหตุการณ์ได้เมื่อมีภัยเกิดขึ้น

ทีมปฏิบัติการ สายตรวจ ของบริษัท รปภ. เองก็ต้องมีความชำนาญ มีทักษะเฉพาะด้าน สามารถให้ความรู้และสร้างความตื่นตัวในการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ให้ทำงานได้อย่างเต็มที่ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงการเกิดเหตุได้




นโยบายขั้นพื้นฐานในการรักษาความปลอดภัยของ บริษัท รปภ.

  1. ควบคุมการเข้า-ออกพื้นที่ : จัดให้มีระเบียบวิธีการอย่างชัดเจน ทั้งขั้นตอนการตรวจบันทึก และการผ่านเข้า - ออก ของยานพาหนะทุกคัน มีระบบการคัดแยกรถยนต์ของบุคคลภายในและรถจากภายนอก เช่น สติ๊กเกอร์ติดหน้ารถ การลงทะเบียนหมายเลขทะเบียนรถยนต์

  2. ควบคุมการผ่านเข้าในอาคาร : คัดกรองบุคคลสำหรับผู้ที่จะผ่านเข้ามาภายในพื้นที่ของอาคาร ซึ่งจะต้องมีขั้นตอนการตรวจบันทึกและแสดงตนสำหรับบุคคลภายนอก มีการบันทึกเวลาเข้าออก เช่น ผู้รับเหมา แม่บ้านรายวัน ช่างซ่อมต่างๆ หรือแม้แต่กระทั่งผู้ติดตามบุคคลภายใน

  3. รักษาการณ์ตรวจตราสอดส่อง : เป็นการจัดให้มีการตรวจการณ์ของพนักงานรักษาความปลอดภัย เช่น จัดให้มีจุดตรวจประจำการ ในบริเวณที่อาจเกิดความเสี่ยงขึ้นได้ โดยฝ่ายปฏิบัติการฯ ต้องมีระบบกำกับและควบคุมการทำงานที่ดี

  4. การจัดการรักษาความปลอดภัยที่ดี : เป็นการจัดการด้านการรักษาความปลอดภัยของบริษัท รปภ. ที่มีการวางแผนอย่างรอบคอบ หน้าที่ปฏิบัติที่มีการปฏิบัติที่หลากหลายรูปแบบตามลักษณะงานและพื้นที่ สามารถนำไปปฏิบัติใช้ด้วยชุดการปฏิบัติที่ชัดเจนเป็นมาตรฐานทุกครั้ง มีการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาร่วมกับการปฏิบัติงานของ รปภ. เพื่อให้มีความแม่นยำและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่น ระบบ Guard Scan ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานรักษาความปลอดภัย โดยให้ รปภ. เดินตรวจตราความเรียบร้อย ตามเวลาและจุดตรวจที่กำหนด รายงานความเรียบร้อย โดยระบบจะมีการประมวลผล เพื่อให้ทีมสนับสนุนปฏิบัติการ ตรวจสอบรายงานการเดินตรวจการณ์ของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแต่ละคนได้ทันที ทำให้ไม่พลาดทุกเหตุการณ์ในการดูแลความปลอดภัย

บริษัท รักษาความปลอดภัย ชินณพัฒน์ ซีเคียวริตี้ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านงานรักษาความปลอดภัย นโยบายเรื่องความปลอดภัยเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญในการวางแผนงาน การปฏิบัติงานของ รปภ. ทุกนายของเราต้องเป็นไปด้วยกิริยามารยาทที่สุภาพ ทั้งการพูดและการให้บริการ รวมถึงการปฏิบัติที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัว ต้องระวังไม่ให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ดีหรือรู้สึกว่าถูกละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของแขกผู้มาเยือนอาคาร เพื่อให้พื้นที่ที่เราดูแลนั้นมีแต่ความอุ่นใจ

นอกจากการเข้มงวดกวดขันกับระบบการจัดการรักษาความปลอดภัยแล้ว เราจัดให้มีการฝึก ทบทวน ตามระยะเวลาที่เหมาะสม พัฒนาทักษะด้านต่างๆ ของ รปภ. ปรับวิธีการให้ทันกับสถานการณ์ปัจจุบันอยู่เสมอ และยังดูแลลูกค้า ประสานงาน และให้บริการด้วยความจริงใจ


บริษัท รักษาความปลอดภัย ชินณพัฒน์ ซีเคียวริตี้ ผู้เชี่ยวชาญบริการรักษาความปลอดภัยในเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ให้บริการครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการ บริการรักษาความปลอดภัย บริการอำนวยความสะดวกด้านจราจร บริการดูแลความปลอดภัยบุคคลสำคัญ และบริการพนักงานป้องกันระงับอัคคีภัย ด้วยทีมงานระดับคุณภาพ กับประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปี พร้อมดูแลความปลอดภัยด้วยความจริงใจ สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 052-010212 หรือ shinnapatsecurity.com/contactus

ค้นหาบริการเพิ่มเติม : บริการรักษาความปลอดภัย , บริการอำนวยความสะดวกด้านจราจร , บริการดูแลความปลอดภัยบุคคลสำคัญ , บริการพนักงานป้องกันระงับอัคคีภัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้