เช็คดูก่อน !! องค์กรของคุณจำเป็นต้องจ้างพนักงานรักษาความปลอดภัยหรือไม่

Last updated: 24 มิ.ย. 2564  |  918 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รปภ เชียงใหม่

หลายองค์กร หน่วยงาน หรือสำนักงานต่างๆ มีการจ้างพนักงานรักษาความปลอดภัยเอาไว้ หรือแม้แต่ร้านค้าหรือโฮมออฟฟิศก็ยังต้องมีพนักงานรักษาความปลอดภัย นั่นอาจเป็นเพราะว่า พนักงานรักษาความปลอดภัยมีความจำเป็นต่อองค์กร หรือ รปภ. เองก็สามารถให้บริการที่เป็นประโยชน์หลายอย่าง โดยวันนี้ลองมาเช็คกันดูว่า องค์กรของคุณจำเป็นต้องมีพนักงานรักษาความปลอดภัยอยู่หรือไม่ กับประโยชน์ที่คุณจะได้รับเมื่อมี รปภ. อยู่ดูแลความปลอดภัยในองค์กรของคุณ

  1. ช่วยดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน หน้าที่หลักของพนักงานรักษาความปลอดภัย คือการปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัย ซึ่ง รปภ. ที่ทำหน้าที่ส่วนนี้ได้ ต้องผ่านการอบรมตามหลักสูตรที่จำเป็นในการปฏิบัติงานและได้รับใบอนุญาตที่ถูกต้องตามกฎหมาย และมีคุณสมบัติการเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยระดับคุณภาพด้วย


  2. ช่วยสอดส่อง ตรวจตรา หากสถานที่ของคุณมีจุดลับตา หรือจุดเสี่ยงที่อาจเกิดเหตุการณ์ไม่ปกติได้ นอกจากการติดตั้งกล้องวงจรปิดแล้ว การมีพนักงานรักษาความปลอดภัยช่วยเดินตรวจตราอยู่เป็นประจำ จะช่วยสังเกตและเฝ้าระวังได้



  3. ช่วยอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ นอกจากงานรักษาความปลอดภัยแล้วนั้น รปภ. เป็นจุดแรกในการอำนวยความสะดวกหรือการติดต่อจากบุคคลภายนอก จะช่วยในการอำนวยความสะดวกตามที่ได้รับมอบหมายได้ เช่น ดูแลความเรียบร้อยในการผ่านเข้า-ออก , การแลกบัตรก่อนเข้าสถานที่ , การตรวจทรัพย์สิน , การดูเลความสะดวกด้านงานจราจรหรือที่จอดรถ เป็นต้น



  4. เพิ่มระดับความปลอดภัยในองค์กร หากมีพนักงานรักษาความปลอดภัยอยู่ในองค์กร ช่วยเพิ่มความไว้วางใจแก่บุคลากรในองค์กรและผู้มาติดต่อบริการ และยังช่วยให้ผู้ที่ไม่ประสงค์ดีเกิดความเกรงกลัวไม่กล้าก่อเหตุร้ายได้



  5. รักษาความปลอดภัยในยามวิกาล เวลากลางคืนเป็นช่วงเวลาที่ต้องให้ความสำคัญในการดูแลความปลอดภัยเป็นอย่างมาก เพราะเป็นช่วงเวลาที่เกิดการโจรกรรมได้ง่าย การมีพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเรื่องที่ดีกว่า ซึ่งบริษัทรักษาความปลอดภัยจะมีพนักงานรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพและผ่านการฝึกอบรม มีสายตรวจคอยเข้าตรวจการปฏิบัติหน้าที่ของ รปภ. อย่างสม่ำเสมอ ให้บริการทั้งผลัดกลางวันและกลางคืน การว่าจ้าง รปภ. ผ่านบริษัทรักษาความปลอดภัย สามารถตอบโจทย์ความต้องการ และดูแลได้ครอบคลุมอีกด้วย


ชินณพัฒน์ ซีเคียวริตี้ ผู้เชี่ยวชาญบริการรักษาความปลอดภัย ครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการ  บริการรักษาความปลอดภัย บริการอำนวยความสะดวกด้านจราจร บริการดูแลความปลอดภัยบุคคลสำคัญ และบริการพนักงานป้องกันระงับอัคคีภัย ด้วยทีมงานระดับคุณภาพ กับประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปี พร้อมดูแลความปลอดภัยด้วยความจริงใจ สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 052-010212 หรือ shinnapatsecurity.com/contactus


ค้นหาบริการเพิ่มเติม : บริการรักษาความปลอดภัย , บริการอำนวยความสะดวกด้านจราจร , บริการดูแลความปลอดภัยบุคคลสำคัญ , บริการพนักงานป้องกันระงับอัคคีภัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้