รปภ. เชียงใหม่ ฝ่าวิกฤติสู้โควิด-19 เข้ารับการฉีดวัคซีน

Last updated: 25 มิ.ย. 2564  |  482 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รปภ ฉีดวัคซีนโควิด

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบันมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ พนักงานรักษาความปลอดภัย ถือเป็นอาชีพที่มีความเสี่ยง เมื่ออยู่ในจุดที่ช่วยคัดกรอง ก่อนเข้าใช้อาคารสถานที่ต่างๆ ตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 

ทางบริษัทฯ จึงจัดส่งพนักงานรักษาความปลอดภัย ให้ได้เข้ารับการฉีดวัคซีน ณ จุดบริการฉีดวัคซีน พรอมเมนาดา เชียงใหม่ โดยทางบริษัทฯ จะทยอยจัดส่งพนักงานเข้ารับการฉีดวัคซีนให้ครบทุกคนโดยเร็วที่สุด เพื่อลดความเสี่ยงและเพิ่มความปลอดภัยทั้งตัวพนักงาน รปภ. เอง และลูกค้าของเราทุกหน่วยงานด้วย

รปภ. ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด    รปภ. ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด

ทั้งนี้คณะผู้บริหารและพนักงานรักษาความปลอดภัยของ SSS Guard ขอเชิญชวนให้พี่น้องในวงการงานบริการ และประชาชนทั่วไป ร่วมลงทะเบียนเข้ารับการฉีดวัคซีน เพื่อลดความเสี่ยงและความรุนแรงของการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หากพี่น้องชาวไทยส่วนใหญ่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว เชื่อว่าจะทำให้สถานการณ์จะเริ่มคลี่คลาย ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจต่าง ๆ เช่น ธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร รวมถึงธุรกิจของลูกค้าเราทั้งเก่าและใหม่ กลับมาให้บริการได้อีกครั้งหนึ่ง

รปภ. ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด   รปภ. ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด


ชินณพัฒน์ ซีเคียวริตี้ ผู้เชี่ยวชาญบริการรักษาความปลอดภัย ครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการ  บริการรักษาความปลอดภัย บริการอำนวยความสะดวกด้านจราจร บริการดูแลความปลอดภัยบุคคลสำคัญ และบริการพนักงานป้องกันระงับอัคคีภัย ด้วยทีมงานระดับคุณภาพ กับประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปี พร้อมดูแลความปลอดภัยด้วยความจริงใจ สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 052-010212 หรือ shinnapatsecurity.com/contactus


ค้นหาบริการเพิ่มเติม : บริการรักษาความปลอดภัย , บริการอำนวยความสะดวกด้านจราจร , บริการดูแลความปลอดภัยบุคคลสำคัญ , บริการพนักงานป้องกันระงับอัคคีภัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้